Cách thức đổi trả
Sau khi nhận được hàng, Khách hàng có quyền cân nhắc và yêu cầu đổi/ trả sản phẩm trong vòng 24h làm việc. Mỹ phẩm PP có quyền từ chối tiếp nhận mọi yêu cầu đổi/ trả từ quý khách được phát sinh sau thời gian trên.
Sau khi Khách hàng thông báo với Mỹ phẩm PP về yêu cầu đổi/ trả, trong vòng 3 – 5 ngày tiếp theo, Khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm đổi và tiền chênh lệch (nếu có – khi đổi sản phẩm). Sau thời gian này, nếu chúng tôi vẫn chưa nhận được sản phẩm đổi và tiền chênh lệch (nếu có), yêu cầu đổi/ trả của Khách hàng sẽ bị hủy.
Mỹ phẩm PP khuyến khích khách đến cửa hàng để nhân viên có thể check lại sản phẩm và khách có thể xem và lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của quý khách. Với các khách tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & Liên hệ với chúng tôi về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để Mỹ phẩm PP có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.
Các trường hợp nhận đổi trả
-
Lỗi sản phẩm từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, lỗi kỹ thuật…).
-
Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
-
Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
-
Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Mỹ phẩm PP soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm loại sản phẩm.
-
Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.
-
Sản phẩm chưa bị sử dụng, chưa qua giặt, tẩy, không có mùi lạ.
-
Phải có phiếu giao hàng còn đầy đủ các phụ kiện, tặng phẩm, phiếu bảo hành (nếu có)
Các trường hợp không nhận đổi trả
-
Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
-
Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (14 ngày).
-
Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn.
-
Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
Phương thức hoàn tiền
Trả hàng tại cửa hàng mỹ phẩm PP
Đơn hàng đã thanh toán bằng tiền mặt: Hoàn tiền mặt cho khách hàng.
Đơn hàng đã thanh toán bằng thẻ ngân hàng: Chuyển khoản sau 3-5 từ ngày (không tính ngày lễ, cuối tuần) khách trả hàng.
Trả hàng tại nhà
Với các đơn hàng đã nhận hàng và thanh toán, Mỹ phẩm PP sẽ chuyển khoản cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách trả.
Các đơn hàng khách hàng đã thanh toán online, Mỹ phẩm PP chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán cho khách hàng.